1/05/2009

Jimmy G's B-Day

Posted by SCIHI1990

Jimmy G's B-Day


Message from Jimmy G:


From: Jimmy Gunobgunob
Subject: Thank YouTo: scihi1990@googlegroups.com
Date: Sunday, January 4, 2009, 11:05 PM


Sa aking mga ka batch:

Happy New Year!!! Thanks sa mga pumunta sa amin nung fiesta, kila john james, gami dalusong, joseph at domeng. Dami no!!! Buti nga madaming tambay sa amin at naubos yung hinanda ko.

Ok naman yung naging paguusap. Gumawa kami ng activities para sa reunion and we plan to have a sort of dry run this coming summer. Namay maraming umatend para mas masaya.

Pasensya na rin sa mga umatend at maaga akong nalasing. Mahina ng uminom, tumatanda na e, hehehe.

Bilib ako kay john james, mas marami pa atang nakakilala sa kanya sa amin kesa sa akin, pati yung bandang (live band) inarkila namin e kilala sya.

Si Richard Grande, kasamahan pala ng ate ko sa puregold duty free. pinapunta ko kaso mukhang busy din.

Pano mga ka-batch, next time uli. LIVE LONG AND PROSPER....

JIMMY

0 Click this to post message: